จยย.เกี่ยวกันล้ม หัวฟาดรั้วกั้นถนน ดับคาที่ – หลานปล่อยโฮ ทำใจไม่ได้

0
920 views

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.ชม ชูรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุจยย. เกี่ยวกันล้ม มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนทางหลวง หมายเลข 22 สายนครพนม-สกลนคร บริเวณหลัก กม.ที่ 231 ช่วงบ้านนาคำกลาง ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม รุดไปพร้อมแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครพนม และกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาเข้าตัวเมือง เป็นโค้งอันตราย พบจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีส้ม ทะเบียน 1 กง 6203 นครพนม ล้มคว่ำริมไหล่ทาง ใกล้กันพบศพนางบุญมา ทรัพย์กุล วัย 47 ปี ตกอยู่ใกล้ราวกั้นเหล็กริมไหล่ทาง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่แก้มซ้าย คอหักเสียชีวิตคาที่ ขณะที่นายสนธยา (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 39 ปี สามีซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างออกไปพบจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอัลฟ่าสีฟ้า ทะเบียน กกธ 517 นครพนม ล้มคว่ำอยู่ พบนายทองคำ โคตรกุมสิม วัย 69 ปี ชาว ต.บ้านผึ้ง ซึ่งเป็นรถคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จึงรีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.นครพนม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จยย.ฮอนด้า ที่มีนายสนธยา เป็นคนขับซ้อนท้ายนางบุญมา ขับออกจากบ้านนาคำกลาง มุ่งหน้าจะเข้าไปทำงานที่ร้านศรีอัมฤทธิ์ในตัวเมืองทั้งคู่ ขณะถึงที่เกิดเหตุจยย.ของนายทองคำ ซึ่งขับมาจาก ต.บ้านผึ้ง จะไปหาบุตรสาวที่ ต.รามราช สันนิษฐานว่าในช่วงที่มีรถกำลังวิ่งพลุกพล่าน อาจตกใจ และหักหลบเกี่ยวกันล้ม หลังพบรอยครูดยาวบนผิวจราจร ก่อนที่ร่างของผู้ตายจะกระเด็นฟาดใส่ราวกั้นเหล็ก ร่างตกกระแทกพื้นจากที่สูง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หลังเกิดเหตุได้มี น.ส.สุรินทร์ บุตรหลาย อายุ 30 ปี ได้เดินทางที่จุดเกิดเหตุ เมื่อพบเห็นสภาพศพนางบุญมา ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสาว ก็ร้องไห้เสียใจ โดยระบุว่า ตนไปส่งบุตรสาวไปโรงเรียนกระทั่งรู้ข่าว แต่ก็ไม่น่าอายุสั้นเลย

ที่มา : https://www.khaosod.co.th

แสดงความเห็น

comments