ผู้โชคดีลงทุน 150 บาท คว้ารางวัลใหญ่ กระบะรีโว่ ในงานไหลเรือไฟและงานกาชาดจังหวัดนครพนม ปี 2561

0
1,026 views

วันที่9 พฤศจิกายน 2561 ที่หน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมอำเภอเมืองจังหวัดนครพนมนายสยามศิริมงคลผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนมเป็นประธานการส่งมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลแก่ผู้โชคดีที่เดินทางมารับรางวัล หลังเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมได้มีการจัดจำหน่ายสลากกาชาดในงานประเพณีไหลเรือไฟและงานกาชาดจังหวัดนครพนมประจำปี 2561 เพื่อหารายได้มาสนับสนุนงานกาชาดในการนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ที่เป็นองค์กรการกุศลเพื่อมนุษยธรรมและมีฐานะเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทยและได้ทำการหมุนวงล้อออกสลากรางวัลกาชาดในวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายทองใหม่ คนหาญ ชาวบ้านตำบลหนองแวง อำเภอบ้านแพง ผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่ เป็นรถยนต์กระบะ Toyota Hilux Revo Smart Cab เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ เพราะปกติทุกปีตนเองจะซื้อสลากกาชาดเป็นประจำติดต่อกันมาเป็นปีที่ 17 แล้ว ซึ่งก่อนหน้าไม่เคยได้รับรางวัลใดเลย แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไรเพราะถือว่าเราได้สนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมให้มีรายได้ไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ จนกระทั่งงวดนี้ก็ได้ซื้อมาทั้งสิ้น จำนวน 3 ใบ ในราคารวม 150 บาท และปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 คือหมายเลข 68962 จึงได้ประสานกับทางอำเภอเพื่อขอเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ โดยหลังจากรับรถยนต์แล้วจะนำไปให้ลูกหลานใช้ ในการทำมาหากิน และจะไม่ขายอย่างแน่นอนเพราะถือว่าเป็นโชคใหญ่ของคนในครอบครัว

ด้านนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลและขอบพระคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนมด้วยดีมาเสมอมา ขณะนี้ทางเหรัญญิกกำลังรวบรวม คำนวณรายละเอียดต่าง ๆเพื่อสรุปภาพรวมทั้งหมดในกิจกรรมทั้ง 3 อย่างที่มีการจัดขึ้นเพื่อหารายได้ คือการขายสลากกาชาดที่สามารถจำหน่ายได้หมดตามเป้าหมาย  กิจกรรมรวมน้ำใจช่วยกาชาดประจำปี 2561 ที่มีผู้ใจบุญมาบริจาคจำนวนมาก ซึ่งก็ได้มีการลงทะเบียน ทำหนังสือขอบคุณและหนังสือสำคัญรับเงินไว้หมดแล้ว  และส่วนสุดท้ายคือการออกสลากมัจฉากาชาด ซึ่งขอยืนยันว่าทุกขั้นตอนของการจัดงานในครั้งนี้มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ และขอฝากไปยังประชาชนที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ ด้วย ขอให้มารับรางวัลภายใน 30 วันหลังออกสลากเพราะถ้าครบกำหนดแล้วจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ทั้งนี้สามารถขอรับได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม

ข่าว/ภาพ/ทินกร เพชรดี ส.ปชส.นครพนม

แสดงความเห็น

comments