สลด!! จากครอบครัวผาสุก พิษยานรกต้นเหตุลูกป่วยทางจิต เมาเหล้าคว้าเหล็กไล่ทุบพ่อ คว้า .38 ซัด 5 นัด

0
506 views

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 8:45 น. พ.ต.ท.ทวี เกาะกิ่ง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.หลักศิลา อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง บริเวณสามแยกเรณู ต.พระกลางทุ่ง อ.ธาตุพนม จังหวัดนครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครพนม (พฐ.ฯ) กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบว่าชื่อนายยุรนันท์ พรมอารักษ์ หรือเจมส์ อายุ 35 ปี  ยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน5 นัด เข้าศีรษะ 1 นัด ราวนม 2 นัด ท้อง 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด ส่วนมือปืนทราบต่อมาว่าชื่อนายวินัย พรมอารักษ์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ถืออาวุธปืนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ และอยู่ในอาการเศร้าสลด โดยมีญาติพี่น้องคอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ชื่อนายวิรุทธิ์ พรมอารักษ์ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่านายเจมส์ก่อนหน้านี้เป็นเด็กดีขยันทำงานและช่วยงานในครอบครัว ภายหลังหลงผิดเข้าไปในวังวนยาเสพติดจึงกลายเป็นคนละคน แม้จะนำตัวไปบำบัดรักษากลับออกมาก็ไปเสพยาอีก จนกลายเป็นคนสติฟั่นเฟือน และมักจะไปมั่วสุมดื่มเหล้าและเสพยากับก๊วนเดียวกันเสมอ วันไหนไม่ได้เสพยาหรือดื่มเหล้าก็จะพาลหาเรื่องคนในบ้าน

ก่อนเกิดเหตุนายเจมส์ได้ไปดื่มเหล้าขาวจนเมาเดินโซเซกลับบ้าน ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายกุ้งสด ส่วนด้านหลังเป็นโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ แล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งเข้าไปคว้าเอาเหล็กขูดชาร์ป วิ่งไล่แทงนายวินัยผู้เป็นพ่อขณะทำงานอยู่หลังบ้าน ซึ่งนายวินัยก็วิ่งหนีพร้อมตะโกนว่า “เจมส์อย่าทำพ่อๆ”  แต่ลูกชายกลับไม่มีทีท่าจะฟังแต่อย่างใด สุดท้ายนายวินัยจึงคว้าอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่อยู่ในเก๊ะโต๊ะทำงาน หลับหูหลับตาเหนี่ยวไกไปถึง 5 นัด  นายเจมส์เดินมาล้มคว่ำหน้าเสียชีวิตที่หน้าร้าน ซึ่งนายวิรุทธิ์ผู้เป็นลุงและมีบ้านอยู่ติดกันได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวาย จึงวิ่งออกมาดูพบนายวินัยน้องชายยืนถืออาวุธปืนดูศพลูกชาย ก็ได้รีบแย่งปืนออกจากมือเพราะกลัวจะคิดสั้นไปอีกคน ตรวจในรังเพลิงยังเหลือกระสุนคาอยู่ในลูกโม่ 1 นัด ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ส่วนนายวินัยผู้กลายเป็นมือปืนฆ่าลูกตัวเอง ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าไม่ยอมพูดจากับใคร ทราบจากปากบอกเล่าของญาติๆ ว่า นายยุรนันท์หรือเจมส์ผู้ตายเป็นลูกชายคนเดียวและเป็นคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน  ถึงแม้ลูกชายจะมีอาการป่วยเพราะเสพยาจนติดมอมแมม ก็ยังรักและห่วงใยลูกชายคนนี้ เกิดจากพิษร้ายของยาบ้าที่เข้ามาทำลายครอบครัวที่อยู่กันอย่างผาสุก และเหตุการณ์เช่นนี้ก็ไม่อยากให้เกิดกับครอบครัวใดทั้งสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : https://www.77kaoded.com

แสดงความเห็น

comments