หนุ่ม พนง.ขับรถ อบจ.นครพนม จมน้ำสระ​ เมียลูกตามหา พบเป็นศพโผล่ลอยอืด

0
743 views

นครพนม – เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ร.ต.ท.วัตรสัณท์  เนตรหาญ พนักงาน (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตโผล่ลอยอืด  ที่สระน้ำริมถนนในหมู่บ้าน บ.นาราชควาย หมู่ 7 ต.นาราชควาย อ.เมือง จ.นครพนม  จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ภัยนครพนม กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิฟ และรถกู้ชีพ อบต.นาราชควาย

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนคอนกรีตสายนาราชควาย-นาสมดี  พบสระน้ำความยาว 25 เมตร กว้าง 20 เมตร  ลึก 3-4 เมตร  พบศพนายสาตรา  สีสา วัย 46 ปี พนักงานกองคลัง อบจ.นครพนม ทำหน้าที่ขับรถ ชาวบ้าน บ.นาราชควาย หมู่ 7 ต.นาราชควาย อ.เมือง  สภาพศพลอยอืดโผล่เห็นแต่ศีรษะ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจนานกว่า 12 ชั่วโมง  จึงกู้ร่างนำขึ้นมาชันสูตรบนริมตลิ่ง  ท่ามกลางไทยมุงกว่า 100 คน

นางสิรินภา เหมเมือง อายุ 47 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า  นายสาตรา ผู้ตาย ทำงานเป็นพนักงานขับรถที่ อบจ.นครพนม มีโรคประจำตัวลมชักหลังผ่าตัดเฉพาะช่วงนอนตอนกลางคืน และชอบละเมอและสะดุ้งตื่น จึงจับตัวพลิกตะแคง 2-3 นาทีก็หาย  สามีได้ออกจากบ้านตั้งแต่ 6 โมงเช้าวันที่ 25 มี.ค. นึกว่าสามีไปทำงานตามปกติ  จึงโทรศัพท์ไปสอบถามที่ทำงาน  ก็ไม่รับสายและไม่มีพบเห็นที่ อบจ.นครพนม

หลังการหายตัวไปตนและบุตรสาวพร้อมญาติ  จึงออกตระเวนตามหาละแวกใกล้บ้าน  กระทั่งเวลา 16.00 น. หลานสาวผู้ตายที่ออกตามหา  พบศีรษะลอยโผล่  จึงรีบวิ่งไปแจ้งให้ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเดินไปสระน้ำดังกล่าวที่อยู่ห่างจากหน้าบ้านราว 200 เมตร  อาจจะพลัดตกน้ำเสียชีวิต  เพราะผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นและไม่มีใครพบเห็น  หรืออาจจะเกิดจากปัญหาความเครียดโรคประจำตัว  กระทั่งเสียชีวิตสลด ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลคามประเพณีต่อไป

ที่มา : https://www.77kaoded.com

แสดงความเห็น

comments