เซ่นน้ำท่วมนครพนม อดีต ผญบ.ออกหาปลาในนาวูบสิ้นใจ

0
1,515 views

นครพนม – สลด! น้ำท่วมนา อดีตผู้ใหญ่บ้านออกหาปลาเกิดอาการวูบหน้ามืดหมดสติ ส่งโรงพยาบาลหมอยื้อชีวิตไม่ไหวสิ้นใจ ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กเสียใจหนักสูญเสียครั้งใหญ่เกินบรรยาย

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (3 ส.ค.) ร.ต.อ.ชาลี เชื้อกุลา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วังยาง จ.นครพนม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุคนจมน้ำในพื้นที่ ต.ยอดชาติ อ.วังยาง รุดไปตรวจสอบ พบร่าง นายมั่น แสนสุริวงค์ วัย 60 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน บ.นาคอย หมู่ 5 ต.ยอดชาติ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื่อเชิ้ตแขนสั้นลายดอก นอนคว่ำหน้าหายใจรวยระริน ก่อนหมดสติ บริเวณที่นาของตนเอง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

กู้ชีพ อบต.ยอดชาติ และเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียง จึงรีบนำร่างส่งรักษาที่ โรงพยาบาลวังยาง แต่อาการยังสาหัส และยังไม่พ้นขีดอันตราย จึงนำตัวส่งต่อรักษาที่ โรงพยาบาลศูนย์สกลนคร แพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหว เพราะขาดอากาศหายใจนานกว่า 30 นาที กระทั่ง นายมั่น เสียชีวิต ในเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน

สอบสวน นางยวนใจ แสนสุริยวงศ์ วัย 57 ปี ภรรยานายมั่น ให้การว่า สามีได้เดินทางออกไปหาปลาที่บริเวณที่นาของตนเอง พบว่า มีน้ำลึกประมาณ 120 ซม. ขณะใส่อวนหาปลาอยู่นั้น สามีเกิดหน้ามืดวูบล้มนอนฟุบคว่ำหน้าในน้ำ ปกติไม่มีโรคประจำตัว คาดว่า อาจเกิดอาการอ่อนเพลียและอิดโรยจากเหตุน้ำท่วม

โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 57 บ.นาคอย หมู่ 5 ก่อนจะเคลื่อนไปฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. นี้

ขณะที่ น.ส.จุฑามาศ แสนสุริวงค์ วัย 32 ปี บุตรสาวนายมั่น อดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้โพสต์ภาพในเพซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต เกินที่จะบรรยายความรู้สึก รักและคิดถึงพ่อ ลูกจะผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้อย่างไร” และในคอมเมนต์ยังมีเพื่อนและญาติเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมากอีกด้วย

ที่มา : http://www.manager.co.th

แสดงความเห็น

comments