แห่ชื่นชมผู้ว่ฯ นครพนม-นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง จัดรถฟรีให้คนได้กลับบ้าน

0
724 views

ศูนย์ข่าวภูเก็ต – สื่อโซเชียลแห่ชื่นชม นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม จัดรถมารับคนกลับบ้าน ขณะที่นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.ฉลอง ไม่น้อยหน้า จัดรถฟรีให้คนนครศรีธรรมราชได้กลับบ้าน

จากกรณีมีการแชร์ข้อความ และภาพถึงความห่วงใยของผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม นายสยาม ศิริมงคล ที่มีความเป็นห่วงถึงการเดินทางกลับบ้านของชาวจังหวัดนครพนม ที่ต้องการเดินทางออกจากจังหวัดภูเก็ตเพื่อกลับบ้าน โดยมีการประสานไปยังอำเภอต่างๆ ในการส่งรถมารับถึงจังหวัดภูเก็ต โดยทีมฮีโร่ไร้ป้าย จะไปส่งที่ด่าน ดำเนินเอกสารให้ทุกขั้นตอนโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ให้ทุกคนที่ต้องการรับสิทธิ เข้าไลน์กลุ่มนี้ http://line.me/ti/g/LeUnCJhv9P

โดยชาวนครพนมที่ประสงค์ขอกลับบ้าน โดยจะจัดรถมารับ แต่ขอว่า 1.ต้องการกลับบ้านเพื่อกลับไปอยู่บ้านก่อน แต่จะต้องไม่ใช่คนที่ต้องขนสัมภาระทั้งหมด คือย้ายของทั้งหมดเพราะคงไม่สะดวกที่จะขนย้ายให้

2.หากมีคนที่จะกลับบ้านเพิ่มเติมให้ลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ หรือผู้ที่ต้องการกลับบ้าน สามารถที่จะโทร.ติดต่อโดยตรงไปยัง ที่ว่าการอำเภอที่ตนมีภูมิลำเนาก็ได้ ซึ่งทางอำเภอภูมิลำเนาเดิมจะได้อำนวยความสะดวกให้ในคราวเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีข้อความดังกล่าวออกมา ปรากฏว่า ชาวโซเชียลให้ความสนใจและชื่นชมกับข้อสั่งการของทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนมเป็นอย่างมาก และเรียกร้องให้จังหวัดอื่นช่วยดูแลคนแต่ละจังหวัดที่ต้องการกลับบ้าน

ในขณะที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะเทศบาลตำบลฉลอง ก็ได้รับการชื่นชมไม่น้อยหน้า ซึ่งนายสำราญ จินดาพล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฉลอง ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองในการจัดหารถให้แก่ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ต้องการเดินทางกลับบ้าน ให้มาลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 พ.ค. ที่เทศบาลตำบลฉลอง เพื่อจัดรถบัสอำนวยความสะดวกในการเดินทางครั้งนี้ ซึ่งรับได้ จำนวน 48 คน

ที่มา : https://mgronline.com

แสดงความเห็น

comments